วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

[NC] :: Instagram Poison :: = 4 =

NC


“งั้นคืนนี้ลู่หานก็อมให้เซฮุนสิครับที่รัก......”
            มือหนาลูบท่อนแขนเล็กของลู่หานขึ้นลงไปมาเพื่อเรียกอารมณ์ของอีกคนไปในตัว ร่างเล็กเม้มปากเข้าหากันอย่างชั่งใจว่าจะทำดีหรือไม่ทำดีเพราะถ้าเซฮุนผิดสัญญาล่ะ.....เสี่ยวลู่ก็เสียตัวฟรีๆน่ะสิ


“ถ้าไม่ฟอล.....ลู่จะเลิก อ๊ะ!”
            ริมฝีปากร้อนทาบทับลงมาทันทีในจังหวะที่ลู่หานกำลังพูดคำว่าเลิกออกมา ลิ้นร้อนของเซฮุนพยายามดันปากของลู่หานออกจนสามารถสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวพันกับลิ้นของอีกคนได้สำเร็จ การจูบดำเนินไปอยู่เนิ่นนานจนในที่สุดร่างสูงก็ดึงให้ร่างบางลงมานั่งที่พื้นแล้วย้ายตัวเองขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียงแทนทันที


“อ่า.....ทำสิ.....จัดการให้ฮุนสิ.....” เรียวขายาวภายใต้กางเกงยีนส์สีดำ อ้าออกกว้างเพื่อรอรับตัวของลู่หานให้เขยิบเข้ามานั่งอยู่ระหว่างขาของเซฮุน


            มือบางยกขึ้นลูบคลำส่วนที่นูนขึ้นมาตรงหน้าใกล้ๆ ปกติไม่มีอารมณ์เซฮุนก็ใหญ่อยู่แล้วนะ ใหญ่ซะจนลู่หานแทบไม่อยากให้เซฮุนใส่กางเกงที่มันรัดๆเลย มันหวง หวงไม่อยากให้ใครมอง เพราะนี่คือสิ่งที่ลู่หานครอบครองมันด้วยปากได้แค่คนเดียวเท่านั้น


            ลู่หานนั่งทับขาตัวเองอยู่ที่พื้นก่อนจะขยับตัวนั่งหลังตรง ค่อยๆถอดเข็มขัดของเซฮุนออกปลดกระดุมช้าๆก่อนจะรูดซิบลงมาอย่างชำนาญเพราะเขาถูกเซฮุนสอนเรื่องแบบนี้บ่อยว่าถอดยังไงให้เซฮุนพอใจมากที่สุด
            กางเกงยีนส์รวมไปถึงชั้นในตัวบางของเซฮุนถูกดึงลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าของร่างสูง มือหนาลูบกลุ่มผมของคนรักที่นั่งอยู่ด้านล่างไปด้วยอย่างเอ็นดู ยังดีที่ลู่หานสร่างเมาเร็ว ไม่อย่างนั้นคืนนี้ได้หมดสนุกแน่


“ชอบ.....ชอบ....ที่มันใหญ่....แบบนี้” มือบางเอาแต่ลูบที่ท่อนเอ็นร้อนที่ขยายใหญ่ของเซฮุนอยู่อย่างนั้น ดวงตากลมก็ช้อนมองใบหน้าหล่อเหลาของอีกคนเพื่อยั่วยวนให้ติดใจไปด้วย

            ร่างสูงเลื่อนมืออีกข้างมารั้งท้ายทอยของอีกคนให้ลงมาประชิดกับแก่นกายของเขาซะ ริมฝีปากบางแตะสัมผัสอยู่กับส่วนปลายที่เริ่มมีน้ำไหลซึมออกมาแต่ก็ไม่ยอมอ้าปากรับมันเข้าไปซักที



“ถ้าชอบก็เอามันเข้าไปซะสิ.......มันอยากปล่อยในปากนายตั้งนานแล้วนะ....”



            ร่างสูงกัดปากพูดไปด้วยเพราะความเสียวซ่านที่เริ่มก่อตัวขึ้นมา ลู่หานเมื่อเห็นว่าเป็นเช่นนั้นเลยจัดการอ้าปากเพื่อครอบครองท่อนเอ็นยาวใหญ่นั่นเข้าไปจนมิด เซฮุนที่ได้รับความร้อนจากผนังนุ่มๆของโพรงปากร้อนก็อดจะซี๊ดปากไม่ได้ว่าลู่หานนั้นเด็ดจริงๆ


“อ๊ะ....ซี๊ด.....แรงๆเลย......อ่า....อย่างนั้นแหละ”
            สะโพกหนากระแทกแก่นกายเข้าปากของร่างเล็กไปด้วยจนแทบจะติดคอลู่หานอยู่แล้ว ยังดีที่มีมือบางวางทาบเอาไว้ที่หน้าท้องของเซฮุนเพื่อคุมจังหวะไปในตัว เพราะบางทีอารมณ์ของเซฮุนก็มากไปจนลืมไปเลยว่ามันทำให้ลู่หานแทบจะสำลักมันออกมาอยู่แล้ว


“อ๊ะ...อึกๆ.....” เสียงดูดดึงตรงส่วนปลายของลู่หานทำให้เซฮุนต้องหลับตาพริ้มนึกไปถึงว่าถ้ามันได้เขาไปอยู่ในร่างของลู่หานนั่นแล้วจะรู้สึกดีมากแค่ไหน


“อ่า...ดีมาก.....ละ...เลียตรงนั้นที อ๊ะ” เซฮุนเอ่ยบอกชี้ทางให้ลู่หานเลียที่รอยแยกตรงส่วนหัวเน้นๆเข้าไปอีก
            ซึ่งแค่บอกว่าตรงนั้นลู่หานก็รู้ดีว่าร่างสูงหมายถึงตรงไหน น้ำสีขาวเริ่มไหลออกมาเยอะขึ้นเรื่อยๆ เส้นเลือดก็เริ่มปรากฎให้เห็นได้ชัดรวมไปถึงเสียงครางต่ำของเซฮุนที่ดังถี่ขึ้นมาเรื่อยๆ ลู่หานรู้จักหวะทุกอย่างจนในที่สุดร่างสูงก็สวนกายกระแทกเข้าปากลู่หานเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะปล่อยมันเข้าไปจนเต็มโพรงปากเล็กๆนั่นทันที


“อึก....อื้ม....” ลู่หานเอามือปาดข้างแก้มของตัวเองที่มีน้ำรักของอีกคนกระเด็นมาเลอะอยู่เต็มไปหมด
            เซฮุนก้มลงไปจูบปากของลู่หานอีกครั้งเพื่อเป็นรางวัล


พี่แม่ง!!!......” หลังจากที่ผละออกมาจากริมฝีปากหวานๆนั่นแล้ว เซฮุนก็อดจะชื่นชมในความเด็ด และลีลาที่ร้อนแรงของลู่หานไม่ได้ ตั้งแต่คบกันมาลู่หานไม่เคยทำให้เซฮุนไม่พอใจเลยสักนิด เรื่องอย่างว่าถึงแม้ว่าเราจะไม่ทำกันบ่อยนักแต่ลู่หานก็ไม่เคยลืมที่จะเอาใจเขาเลยสักครั้ง


“ชอบจัง....เดอะบิ๊กฮุนโตมากกว่าเดิมอีก......แล้วเค้าจะรับไหวมั๊ยเนี่ย” มือบางลูบส่วนนั้นที่นอนแน่นิ่งอยู่บนหน้าท้องของเซฮุนไปมาอย่างหลงใหล


“ขึ้นมานั่งบนตักมา...”
            เซฮุนเขยิบถอยหลังไปอีกนิดเพื่อนั่งให้ถนัดๆ ก่อนที่ลู่หานจะลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาเซฮุน ทรวดทรงองค์เอวของลู่หานที่ปรากฎตรงหน้าบอกเลยว่ามันดีกว่าพวกผู้หญิงหลายๆคนเป็นไหนๆ ลู่หานมีหุ่นที่บาง และเอวที่เซ็กซี่และจุดสำคัญที่เซฮุนชอบมากก็คือ......หน้าอกของลู่หานที่มันเริ่มใหญ่ขึ้นทุกวันๆ



“เซฮุนอย่าลืมสัญญาของเค้านะ......” เมื่อลู่หานก้าวขึ้นมานั่งบนตักของเซฮุนในท่าที่นั่งคร่อมแล้วหันหน้าเข้าหากันได้แล้ว ใบหน้าหวานก็ก้มลงกระซิบที่ข้างหูของเซฮุนทันที



“จะฟอลด้วย.....แล้วก็แถมเสียงครางของพี่ด้วย...ดีมั๊ย?”
            เซฮุนเอ่ยพูดอย่างหยอกเย้าก่อนจะสลัดกางเกงของตัวเองออกจากข้อเท้าซะ ร่างบางที่นั่งหน้าแดงอยู่ก็ช่วยถอดท่อนบนของร่างสูงออกให้ด้วย ก่อนจะเหวี่ยงเสื้อราคาแพงนั่นทิ้งไปทางไหนสักแห่งในห้องนอนนี้


“กล้าเหรอ....” บั้นท้ายมนบดขยี้อยู่บนหน้าขาเซฮุนอย่างยั่วยวนก่อนจะยกแขนขึ้นคล้องคอของเซฮุนเอาไว้
            มือหนาก็ค่อยๆเลื่อนไปบีบเนื้อนิ่มๆที่ก้นขาวๆทั้งสองข้างของลู่หานอย่างเต็มมือ เขาชอบทุกอย่างที่เป็นลู่หานจริงๆสิน่า


“อย่าท้า.....เดี๋ยวจะมาร้องไห้อ้อนวอนให้ลบทีหลังไม่รู้ด้วยนะคนสวย”

งั้น.....ตอนนี้....เรา......”

“จะออนท็อปก็บอกมา ....... มันแข็งแล้วใช่มั๊ยล่ะ”  


            เซฮุนยกยิ้มอย่างรู้ทันเพราะลู่หานเลื่อนมือลงไปจับที่แก่นกายใหญ่ๆของเซฮุนตลอดเวลา บีบเค้นเน้นๆจนเสียงซี๊ดปากของเซฮุนดังขึ้นมาไม่หยุด นิ้วเรียวยาวก็บีบเนื้อนิ่มเอาไว้จนแดงช้ำ แต่ลู่หานก็ไม่ยอมจัดการมันสักที


กด ฟอล ซะ สิ.....” ลู่หานค่อยๆเน้นย้ำทีล่ะคำอย่างชัดเจน นิ้วชี้ก็ขยี้ที่ส่วนหัวของแก่นกายจนน้ำไหลเยิ้มออกมาเป็นสาย

            นี่ลู่หานจะใช้วิธีนี้บังคับเขาจริงๆดิ!...อ่า....


“ล...ลู่........ใจเย็นสิ......พรุ่งนี้ก็ฟอลได้”

“ไม่!!! ต้องคืนนี้ ตอนนี้.....และ......” ลู่หานทิ้งท้ายประโยคเอาไว้ก่อนจะเลื่อนมือลงไปบีบคลึงที่ลูกกลมๆด้านล่างนั้นเอาไว้จนเซฮุนต้องกัดปากตัวเองเพื่ออดกลั้นเสียงร้องเพราะความเสียวเอาไว้ก่อนที่คำพูดสุดท้ายของลู่หานจะดังขึ้นมา

“เดี๋ยวนี้!!......”

พี่...อ๊ะ....อย่าแกล้งเลย....ไม่ไหวจริงๆ.....” สีหน้าที่ดูร้าวรานจากเซฮุนเห็นได้ชัดว่าร่างสูงอดทนแค่ไหนอยากจะปล่อยให้มันแตกคามือของร่างบาง แต่ตัวของเขาเองก็ไม่ยอมแพ้ ยังไงเขาก็ต้องได้เข้าไปปล่อยในตัวของลู่หานให้ได้

“ฮุนก็ลีลาแบบนี้อ่ะ!!!! ลู่ไม่รอแล้วนะ!!! ถ้าฮุนไม่ฟอลลู่เดี๋ยวนี้ ตอนนี้!! ลู่จะบีบมันให้หักคามือเลย!!”
            เสี่ยวลู่ขึ้นเสียงอย่างไม่พอใจ ทำท่าเหมือนจะลุกออกจากตักของเซฮุนแต่ร่างสูงกลับยึดเอวบางให้นั่งติดกับตักของเขาเอาไว้แน่น ก่อนจะเอื้อมตัวลงไปหยิบกางเกงยีนส์ที่ในนั้นมีมือถือของเขาอยู่

            มือหนาสั่นเทาเพราะอาการกระสันที่ปิดเอาไว้ไม่มิด จนลู่หานที่ยังไม่ละมือออกจากส่วนนั้นก็ยังคงเล่นหยอกเย้ากับมันตลอดเวลา


“ช....ชื่อ....อ...ไอจีอะไร อ๊ะ! ซี๊ดดด...อ่า...” เซฮุนทิ้งมือที่จับมือถือของตัวเองลงที่ข้างลำตัว ริมฝีปากบางพรมจูบที่หน้าอกของลู่หานไปพลางๆ เพื่อระบายความเสียวไปในตัว


            อ่า....มันโหดไปรึป่าว.....ถ้ากลั้นไว้นานกว่านี้เซฮุนอาจจะเป็นหมันได้นะ




เพี๊ยะ!!!!
            ฝ่ามือบางฟาดลงบนอกแกร่งที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแรงๆ เพื่อลงโทษคนขี้ลืม ลืมได้แม้กระทั้งชื่อไอจีแฟนของตัวเอง อย่างนี้น่าจะปล่อยให้อยากจนตายคาเตียงไปเลย!!!! ฮึ่ย!!! มันน่าโมโหนัก


“ลู่เอ็กโซลู่!! พิมพ์สิ!!! พิมพ์!!!!! ” ลู่หานมองหน้าเซฮุนตาขวาง จนร่างสูงเริ่มลงนิ้วกดพิมพ์ชื่อไอจีแฟนขาโหดของตัวเองทันที จนในที่สุดไอจีของลู่หานก็ปรากฎขึ้นมาให้เห็น


            นิ้วเรียวกดตรงแทบฟอลทันที ก่อนจะเขวี้ยงมือถือไปที่ไหนสักแห่งอย่างไม่สนใจแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น ยังดีที่พื้นห้องเป็นพรมที่หนาอยู่พอตัวทำให้โทรศัพท์ของเซฮุนไม่เป็นอะไรมาก ร่างสูงสนใจแค่ร่างตรงหน้านี้เท่านั้น


“ก็แค่นั้น....ปล่อยให้มันแข็งอยู่ได้ตั้งนาน.....” ลู่หานจรดปลายจมูกลงที่ข้างแก้มของเซฮุนแรงๆอีกทีก่อนจะยกสะโพกขึ้นแล้วกดส่วนนั้นเข้าไปในร่างของตัวเองทันทีเมื่อเห็นว่าร่างสูงทำตามความต้องการของเขาแล้วเรียบร้อย

“อ๊ะ!....อื้ออออออ......”

“ล..ลืมใส่ถุงอ่ะ...ถุงยางอยู่ในกระเป๋ากางเกง....นายไม่เป็นไรใช่มั๊ย......” เซฮุนที่เมื่อส่งแก่นกายเข้าไปในร่างของลู่หานแล้ว มือหนาก็เลื่อนขึ้นมากอดเอวบางเอาไว้ทันที เอ่ยถามด้วยความเป็นห่วงเพราะกลัวว่าลู่หานจะเจ็บที่ไม่มีอะไรหล่อลื่นเอาไว้เลย


            มือบางรีบล้วงเข้าไปในกางเกงยีนส์ของเซฮุนหยิบเอาถุงยางสีชมพูออกมาก่อนจะยกยิ้มให้อย่างชอบใจเมื่อมันเป็นถุงยางลายคิตตี้ตัวการ์ตูนที่เขาชอบมากที่สุด.....แต่น่าเสียดายที่ลู่หานไม่ชอบเซ็กส์ที่ต้องมีถุงยางเป็นตัวช่วยน่ะสิ....มันไม่เร้าใจเท่าของจริงหรอก


“ไม่ชอบ.....อย่าใส่..ค....เค้าไม่ชอบ” ลู่หานฟุบหน้าลงกับบ่ากว้างทันทีที่พูดจบ สะโพกมนได้ทีก็รีบขยับขึ้นลงทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา


“อ๊ะ..ๆๆ....อ๊ะ....”
            เสียงร้องครางกระเส่าของลู่หานดังลั่นห้องพักในโรงแรมหรูแห่งนี้ โดยที่ไม่สนใจเลยสักนิดว่าห้องข้างๆเขาจะทำอะไรกันอยู่หรือจะเป็นยังไงกันบ้าง






            โดยเฉพาะห้องถัดไปที่กำลังทำกิจกรรมแบบเดียวกันกับห้องของเซฮุนเช่นกัน


คยองคลานขึ้นมาใกล้ๆดำมา”
            ร่างสูงเดินขึ้นไปนั่งรอพิงหัวเตียงก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนที่ร่างเล็กที่เดินตามเข้ามา เอาแต่ทำหน้างงอยู่ข้างๆเตียงอยู่นั่นไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อดี เวลาคยองซูเมาก็แบบนี้แหละ บอกอะไรก็เชื่อก็ทำไปซะทุกอย่าง          

            จงอินยืดขาที่ยาวออกไปข้างหน้าก่อนจะปลดกางเกงของตัวเองออก ค่อยๆรูดซิบลงแล้วถกมันลงไปที่หน้าขาเผยให้เห็นเป็นแก่นกายที่ขยายใหญ่ตั้งโด่อยู่ตรงหน้า ร่างเล็กที่คลานขึ้นเตียงมานั่งพับเพียบอยู่ข้างๆกับจงอินก็มองที่ไอ้นั่นตาแป๋ว ไม่พูดไม่จาอะไรทั้งนั้น มอง มองจนมันแทบจะแข็งตายอยู่แล้ว


“คยองใส่ให้ดำหน่อย”
            ร่างสูงยื่นซองถุงยางสีเหลืองให้กับร่างเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆ คยองซูยื่นมือน้อยๆออกมารับเอาซองนั้นไปถือไว้ในมือ ก่อนจะเงยหน้ามามองจงอินอย่างงงๆ เหมือนกับว่าอยากจะบอกอะไรสักอย่าง


“มือคยองไม่มีแรงอ่ะ.......TT” สีหน้าที่เป็นกังวลสุดๆของคยองถูกแสดงออกมาทางใบหน้าจนร่างสูงอดจะสงสารไม่ได้
            โถๆๆๆๆ ดูสิ พอเมาแล้วเรี่ยวแรงก็หายไปหมด ดูซิแค่ใส่ถุงยางให้ยังไม่มีแรงเลย หน้าสงสารจริงๆเลยเด็กน้อยของดำ


            จงอินยกมือขึ้นลูบหัวของคยองซูเบาๆ เพื่อให้กำลังใจว่าไม่เป็นไรนะ มือไม่มีแรงก็ใช้อย่างอื่นได้


“ถ้าคยองไม่มีแรง......คยองก็ใช้อย่างอื่นใส่ให้ดำสิ....” จงอินยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะดึงร่างบางให้ล้มตัวลงนอนซบอกของจงอินเอาไว้ กอดโอ๋เหมือนเด็กน้อยไร้เดียงสา

“แล้ว....จงอินจะให้คยองใช้อะไรใส่ล่ะ...????” ใบหน้าเล็กเงยมองหน้าจงอินอย่างออดอ้อนว่าทำยังไงดีมันชี้หน้าคยองแล้ว....คยองอยากใส่ให้มันแล้ว

“ปากไงครับที่รัก.......เพราะยังไงที่รักก็ต้องกลืนกินดำน้อยอยู่แล้ว ก็ถือว่าได้ทำครั้งเดียวแต่ได้ประโยชน์ 2 ต่อเลยไง” ร่างสูงยิ้มให้คยองซูอย่างดีใจที่อยู่ๆมือน้อยๆก็เริ่มฉีกซองที่อยู่ในมือซะงั้น



            เห้ย!!!!!!! นี่อย่าบอกนะว่าคยองเชื่อน่ะ เห้ย! นี่แค่แกล้งพูดเล่นๆเอง โอ้วววววว เมียจ๋า.....ดำน้อยอยากปล้ำเมียเต็มทนแล้วจ้า!!!


หวานจัง......^0^” ลิ้นเล็กแลบออกมาเลียสิ่งมหัศจรรย์จากซองคุมะตรงหน้า ยิ้มร่าอย่างชอบใจในรสชาติของมัน ก็แน่อยู่แล้วแหละเพราะนี่มัน ถุงยางลายคุมะ รส Honey Caramel สั่งตรงจากญี่ปุ่นบอกแล้วไงอะไรที่ทำให้คยองเมียรักคิมูจิ จงอินก็จะทำ !!


“อ่า......” มือหนาค่อยๆกดหัวของคยองซูลงไปที่กลางตัวของเขาเมื่อร่างเล็กคาบถุงยางเอาไว้แล้วก้มตัวลงไปใส่ให้อย่างยากลำบาก แต่สุดท้ายแล้วริมฝีปากร้อนก็ก้มลงครอบครองท่อนเอ็นขนาดใหญ่พร้อมกับถุงยางที่สวมทับลงไปได้ทันที


“อ่า....คยองอ่า.......อื้มมม แบบนั้นแหละ...อ่า.....”
            มือหนาที่จับเอวบางเอาไว้กระแทกเอวหนาเข้าไปถี่ๆ จนร่างบางที่นอนคว่ำหน้ายันแขนเอาไว้กับหัวเตียงสั่นคลอนจนแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว


“อื้อ!!” เสียงร้องในลำคอดังขึ้นมาอย่างไม่ค่อยชัดเจนนัก
            นิสัยการมีเซ็กส์แบบนี้มีจงอินเท่านั้นที่รู้ คยองซูไม่ใช่พวกอ่อนไหวง่าย ไม่ใช่พวกที่เอะอะก็ร้อง เอะอะก็ครางหรือว่าบ่นว่าเจ็บ ถ้าคยองเจ็บก็คือจะบอกจากหลังจากที่เรามีอะไรกันแล้วนั่นแหละจงอินถึงจะรู้ แต่เป็นอย่างนี้จงอินก็ชอบนะ ท้าทายดี ไม่หนวกหูเหมือนพวกผู้หญิงที่แสดงในคลิปนั่นด้วย


            ไม่รู้จะร้องอะไรนักหนา รำคาญ!!! สู้คยองเมียรักของเขาก็ไม่ได้






            กลับมาที่ห้องข้างๆ หลังจากที่ลู่หานและเซฮุนต่างก็ปลดปล่อยกันออกมาจนมันเลอะเต็มที่นอนไปหมด ร่างบางที่นอนหงายให้เซฮุนทาบทับลงมาค่อยๆแยกขาออกก่อนจะเกี่ยวตวัดรัดเอวหนาเอาไว้เพื่อรองรับแก่นกายของเซฮุนอีกครั้ง

            นิ้วเรียวยาวของเซฮุนบีบขยี้ที่ยอดอกทั้งสองข้างของลู่หานอย่างเบามือก่อนจะจัดการสอดส่วนนั้นเข้าไปในร่างกายของลู่หานอีกครั้งทันที

“อ๊า!!!! เซฮุน...ช...ช้า....ก่อน.....ม...มันแสบไปหมดแล้ว”
            ลู่หานร้องลั่น แต่ก็ยอมให้ส่วนนั้นเข้ามาจนได้ คืนนี้เราทั้งคู่เอากันแล้วไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ อยากสลบแต่อีกใจมันก็อยากต่อ สานต่อกันจนถึงเช้าและสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้แน่ๆคือ สายตาของเพื่อนๆในวงทุกคนที่จะมองพวกเขา ก็แน่อยู่แล้วแหละห้องข้างๆนี่ก็คริสกับอี้ชิง ห้องตรงข้ามนี่ก็ชานยอลกับแบคฮยอน 




            บางทีพรุ่งนี้ถ้าลู่หานใส่ฮู้ดกลับเกาหลีก็คงจะไม่แปลกอะไรใช่มั๊ย......



กลับไปอ่านต่อที่หน้าบทความ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น